5518 kết quả phù hợp với "hàng hiệu"
Cảnh báo 'bẫy lừa' hàng hiệu khi mua hàng livestream
Sử dụng các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội làm nơi kinh doanh để trốn tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, sau đó, mặc sức “quảng cáo”, “thổi giá” đây là thủ đoạn đang được các “gian thương” sử dụng nhằm đánh lừa người tiêu dùng thích sử dụng các loại thời trang “hàng hiệu” nhưng ham “rẻ”.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Hiệu quả nâng cao nhận thức dùng hàng Việt
Trong nhiều năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của thành phố Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Theo Bộ Công Thương, hàng Việt Nam đã chiếm tỷ lệ hơn 90% trong các siêu thị trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, để người tiêu dùng thực sự hiểu hết ý nghĩa của Cuộc vận động, thời gian tới Hà Nội cần có những đổi mới nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hàng Việt.
Cổ phiếu ngân hàng có dấu hiệu tích cực
Tuần giao dịch đầu năm 2023 (3-6/1), cổ phiếu ngân hàng diễn biến đầy tích cực khi ghi nhận 22/27 mã tăng giá. Trong đó, mã tăng mạnh nhất là VBB của VietBank, tăng tới 29,5% trong tuần qua.
Hà Nội thu giữ 1.547 sản phẩm có dấu hiệu hàng giả nhãn hiệu adidas
(HanoiTV) - Lực lượng chức năng vừa phát hiện và tạm giữ 1.547 sản phẩm có dấu hiệu hàng giả nhãn hiệu adidas và Manchester United Limited trên địa bàn Hà Nội.
Bắt kho hàng chứa hàng vạn sản phẩm giả các nhãn hiệu LV, Gucci, Nike
(HanoiTV) - Tin từ Bộ Công Thương cho biết, Cục nghiệp vụ QLTT đã thu giữ gần 30 bao hàng với hàng ngàn sản phẩm chủ yếu là quần áo thời trang với đủ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, LV, Nike, Adidas, Burberry... tại một kho hàng thuộc khu vực Hoàng Mai (Hà Nội).
Tự hào hàng Việt Nam: Vicostone - thương hiệu hàng đầu sản xuất đá nhân tạo
(HanoiTV) - Vicostone - doanh nghiệp của Việt Nam là một trong 4 doanh nghiệp lớn trên thế giới trong lĩnh vực đá xây dựng nhân tạo.
Tăng cường kiểm soát hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
Thời gian vừa qua, vấn đề đấu tranh chống hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trong hoạt động kinh doanh thương mại là một nhiệm vụ khó khăn và phức tạp. Các vụ việc được phát hiện trong thời gian qua cho thấy người bán thường sử dụng địa điểm livestream bán hàng một nơi, còn kho chứa hàng lại là nơi khác, nên gặp nhiều khó khăn trong công tác kiểm tra và xử lý.
Phát hiện kho hàng giả nhãn hiệu loa, tai nghe Marshall
Thời gian gần đây, rất dễ bắt gặp trên mạng xã hội những dòng trạng thái quảng cáo với nội dung như là “ loa, tai nghe Marshall giảm giá khủng 70% xuống còn 549.000 đồng” được đăng tải với tần suất dày đặc. Tuy nhiên, sự thật đằng sau việc giảm giá khủng này là như thế nào?
Tiền gửi không kỳ hạn - Hiệu quả của ngân hàng số
Cuộc đua thu hút tài nguyên tiền gửi không kỳ hạn đang diễn ra mạnh mẽ giữa các ngân hàng, bởi nó phản ánh hiệu quả của việc cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng toàn diện, đặc biệt là thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số.
Tiền gửi không kỳ hạn - Hiệu quả của ngân hàng số
Hiện thứ hạng của 5 ngân hàng đứng đầu về tỷ lệ CASA (tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn) có sự xáo trộn mạnh. Techcombank đã mất ngôi dẫn đầu về tay MB Bank. Hiện 5 ngân hàng đứng đầu là MB, Techcombank, Vietcombank, MSB, ACB.
Thu giữ hàng trăm sản phẩm thời trang nhái nhãn hiệu
Trước thông tin người dân phản ánh về tình trạng chợ đêm Đồng Xuân tại khu vực phố cổ Hà Nội bày bán, kinh doanh các mặt hàng là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, tối 26/11, Đội Cảnh sát kinh tế (CAQ Hoàn Kiếm) phối hợp với Đội QLTT số 2 và số 14 (Cục QLTT Hà Nội) đã tiến hành đột xuất kiểm tra, thu giữ hàng trăm sản phẩm là các mặt hàng thời trang.
Thu giữ hàng trăm sản phẩm thời trang nhái nhãn hiệu
Trước thông tin người dân phản ánh về tình trạng chợ đêm Đồng Xuân tại khu vực phố cổ Hà Nội bày bán, kinh doanh các mặt hàng là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, Đội Cảnh sát kinh tế (CAQ Hoàn Kiếm) phối hợp với Đội QLTT số 2 và số 14 (Cục QLTT Hà Nội) đã tiến hành đột xuất kiểm tra, thu giữ hàng trăm sản phẩm là các mặt hàng thời trang.
Hiệu quả các tuần hàng OCOP hỗ trợ các địa phương
(HanoiTV) - Đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã các địa phương quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm trong thời gian qua là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được thực hiện hiệu quả của ngành công thương Hà Nội
Hiệu quả các tuần hàng OCOP hỗ trợ các địa phương
(HanoiTV) - Đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, HTX, các địa phương quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm trong thời gian qua, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được thực hiện hiệu quả của ngành Công Thương Hà Nội.
Phương thức thả hàng viện trợ cho Gaza có hiệu quả?
Giữa lúc các tiến triển trong đàm phán hòa bình cho Dải Gaza vẫn mờ nhạt, các tuyến đường viện trợ vào Gaza bị kiểm soát, nhiều quốc gia đã tiến hành thả hàng viện trợ xuống Gaza cho người dân. Tuy nhiên, hành động thả hàng viện trợ như vậy chỉ là hình thức và không hiệu quả vì không thể giải quyết được căn nguyên của vấn đề, thậm chí còn gây ra tình trạng hỗn loạn, mất an ninh.
Tạm giữ hàng nghìn khẩu trang có dấu hiệu giả mạo
(HanoiTV) - Đội QLTT số 1, Cục QLTT Hà Nội phối hợp với đội 11 Cục CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu, Bộ CA vừa phát hiện, thu giữ 2.370 chai dung dịch vệ sinh y tế chưa có hóa đơn chứng từ và hơn 3.100 khẩu trang nghi giả mạo
Đầu tư thương hiệu giúp ngân hàng gia tăng lợi nhuận
Ngành Ngân hàng Việt Nam đã trải qua một năm 2023 đối diện với nhiều thách thức từ kinh tế và tài chính toàn cầu với việc xuất khẩu giảm và lãi suất quốc tế tăng, các ngân hàng đang phải đối mặt với áp lực tài chính khó khăn và sự cạnh tranh gay gắt. Trong bối cảnh này, chiến lược phát triển thương hiệu trở thành yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định sự thành công và tồn tại vững mạnh của các ngân hàng.
Hiệu ứng chương trình bình chọn hàng Việt năm 2023 | Tự hào hàng Việt Nam | 28/10/2023
Năm 2023, Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tiếp tục trở thành một trong những hoạt động quan trọng của thành phố Hà Nội nhằm xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt. Qua đó, nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt.
Tạm giữ hàng nghìn sản phẩm vòng bi giả mạo nhãn hiệu
Đội Quản lý thị trường số 1 vừa tạm giữ hàng nghìn sản phẩm vòng bi có dấu hiệu bị giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam, sau quá trình kiểm tra một số cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố.
Không có dấu hiệu cướp tài sản tại cửa hàng tiện lợi
Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đang phối hợp lực lượng chức năng bước đầu làm rõ vụ nghi là hành hung tại cửa hàng tiện lợi trên phố Trần Đại Nghĩa.
Đẳng cấp hàng hiệu | Chuyện quanh ta | tập 134 | 21/09/2023
Thiên và Khánh làm vỡ mất chiếc vòng phong thủy hàng hiệu của ông Long, nên cả hai phải đi làm chân sai vặt cho ông ấy. Biết chuyện của hai cậu em, Thy đề nghị sẽ giúp Thiên và Khánh giải quyết vấn đề này, nhưng lại không thành công. Cuối cùng, bà Lan phải ‘ra tay’ hỗ trợ thì lại phát hiện ra chiếc vòng phiên bản giới hạn mà ông Long quảng cáo chỉ là hàng nhái.
Phát hiện hàng trăm nghìn bánh trung thu có dấu hiệu nhập lậu
Trên bao bì nhãn mác, các sản phẩm này đều ghi chữ nước ngoài. Trong quá trình kiểm tra, các lực lượng chức năng xác định toàn bộ số bánh kẹo trên đều không có hóa đơn, giấy tờ....
Quận Đống Đa triển khai hiệu quả mô hình gian hàng 0 đồng
(HanoiTV) - Với quyết tâm không để người nào khó khăn mà không được quan tâm, hỗ trợ, nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực đã được các cấp, các ngành chức năng triển khai hiệu quả trong thời gian qua, một trong số đó là gian hàng 0 đồng.
Nhiều hiệu thuốc ở Hà Nội "cháy" các mặt hàng điều trị Covid-19
(HanoiTV) - Các mặt hàng như nước muối, cồn khử khuẩn, oresol, vitamin C... đang "cháy hàng" tại các hiệu thuốc ở Hà Nội.
Phát hiện lô hàng nước sát khuẩn tay có dấu hiệu giả mạo ASIRUB
(HanoiTV) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14, Cục QLTT Hà Nội vừa phát hiện 01 lô hàng nước sát khuẩn tay có nhãn hàng hóa ghi chỉ dẫn giả mạo tên, địa chỉ tổ chức, cá nhân sản xuất hàng hóa, giả mạo số đăng ký lưu hành đối với sản phẩm ASIRUB của Công ty CP Dịch vụ và Thiết bị Y tế An Sinh.
Việt Nam được bình chọn danh hiệu Điểm đến hàng đầu châu Á 2021
(HanoiTV) - Tổ chức World Travel Awards vừa công bố kết quả bình chọn Giải thưởng du lịch thế giới lần thứ 28 khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có rất nhiều hạng mục nổi bật vinh danh du lịch Việt Nam, đặc biệt là danh hiệu Điểm đến hàng đầu châu Á 2021.
Tự hào hàng Việt Nam: Xây dựng thương hiệu trên nền tảng truyền thống
(HanoiTV) - Thị trường bánh mứt kẹo chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các sản phẩm trong nước và sản phẩm nhập ngoại. Doanh nghiệp Việt có lợi thế gì?
Phát hiện hàng loạt cơ sở kinh doanh thời trang, dệt may vi phạm quy định về nhãn hiệu hàng hóa
(HanoiTV) - Theo Cục QLTT (Bộ Công Thương), đợt cao điểm thực hiện Kế hoạch đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ năm 2021, cơ quan QLTT Thái Bình đã phát hiện phát hiện và tạm giữ gần 800 bộ quần áo có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu UNIQLO, ADIDAS;....
Hành trình khẳng định thương hiệu Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 02/09/2023
Thấu hiểu điều kiện thời tiết và thói quen sử dụng sơn của người Việt, Sơn Đông Á, một thương hiệu sơn của Việt Nam, do chính người Việt Nam sáng lập đã và đang hiện thực hóa ước mơ "Hành trình tô đẹp Việt Nam", đồng thời thực hiện khát vọng khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng sản phẩm Việt và vị thế của người Việt.
Kho hàng giày dép giả mạo các thương hiệu nổi tiếng vừa bị bắt giữ
(HanoiTV) - Hàng nghìn sản phẩm giày dép thời trang giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như: Dior, Chanel, Gucci, Burberry, Adidas, LV, Zara, Hermes tại kho hàng ở Long Biên vừa bị lực lượng QLTT bắt giữ chiều 29/3.
Hà Nội: Thu giữ hàng trăm phụ tùng xe máy giả mạo nhãn hiệu Yamaha
(HanoiTV) - Ngày 14/10, Đội quản lý thị trường số 1 (Cục quản lý thị trường Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hàng trăm phụ tùng nghi giả mạo nhãn hiệu YAMAHA tại một kho hàng ở huyện Phúc Thọ.
Phát hiện hàng trăm thùng kẹo có dấu hiệu giả mạo xuất xứ Nhật Bản
(HanoiTV) - Lực lượng chức năng Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ hàng trăm thùng kẹo không hóa đơn chứng từ, đang được sang bao, đóng gói thành kẹo có xuất xứ Nhật Bản.
Tự hào hàng Việt Nam: Hapro: xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thương mại Việt
Hapro liên tục đổi mới để gia tăng năng lực cạnh tranh và củng cố thương hiệu là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Hà Nội.
Thước đo hiệu quả chuyển đổi số ngành Ngân hàng | Doanh nghiệp số | 23/05/2023
Chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt cần phải đến được với người dân, nhất là người dân vùng sâu, vùng xa. Vì vậy, rất cần những giải pháp cụ thể và dễ áp dụng cho người dân. Để thực hiện được điều này, ngành Ngân hàng đã thúc đẩy tập trung vào các nhiệm vụ kết nối, khai thác cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư để làm sạch dữ liệu khách hàng và phục vụ các hoạt động nghiệp vụ của ngành.
"Đột kích" kho hàng giả hiệu Hermès, LV, Chanel 'khủng', 10 xe 3,5 tấn mới chở hết
(HanoiTV) - Sau gần 6 tháng trinh sát, ngày 17/3/2021, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) chỉ đạo Tổ 368 phối hợp với Cục QLTT Nam Định và PC 03, Công an tỉnh Nam Định ập vào kho tàng trữ hàng hóa giả thương hiệu Hermès, LV, Chanel… tại địa chỉ thôn Đại Lại, xã Vĩnh Hào, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.
Hiệu quả của mô hình điểm bán hàng bình ổn giá tại các khu vực không có chợ
(HanoiTV) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều chợ đầu mối và chợ dân sinh phải tạm đóng cửa hay tạm dừng hoạt động, điều này dẫn tới việc mua bán thực phẩm của người dân tại những khu vực này gặp nhiều khó khăn. Để khắc phục tình trạng này, một số địa phương đã có các mô hình điểm bán hàng bình ổn giá được bố trí tại các địa điểm phù hợp trong địa bàn dân cư.